Cover

Bạn Có Biết Về Quy Luật CSTK?

Đăng bởi: SUFO TEAM - Vào lúc: 16:54 03/11/2016

Quy luật này được phát biểu là bất kỳ bạn đang cung cấp sản phẩm hay dịch vụ gì, với bất kỳ mức giá nào, hãy luôn làm nhiều hơn, cung cấp nhiều hơn cái được trả. 

Có một công thức tượng trưng cho quy luật này đó là: 

C+S+T= K

C: Chất lượng, S: Số lượng, T: Thái độ phục vụ, K: Kết quả

Chất lượng cộng với số lượng sản phẩm mà bạn cung cấp kèm theo với thái độ phục vụ của bạn sẽ quyết định thị phần thị trường mà bạn đạt được cũng như số tiền mà bạn nhận lại được. 

Nếu bạn nghiên cứu những người thành công nhất thế giới bạn có thể để ý là họ luôn thực hiện theo công thức CSTK này, mặc dù họ làm điều đó một cách vô thức.

LỢI ÍCH của việc thực hiện theo quy luật này chính là:

1. Thói quen này chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút được sự tập trung của những người có thể và sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để thay đổi hoàn cảnh hiện tại của bạn trở nên tốt hơn. 

2. Dựa trên quy luật GIA TĂNG của vũ trụ, vũ trụ sẽ mang lại cho bạn nhiều hơn mức tiền trung bình bạn nhận được, tỷ lệ thuận với cách bạn cung cấp dịch vụ của mình. 

3. Thói quen này chắc chắn sẽ khiến sản phẩm, dịch vụ của bạn trở nên không thể thiếu đối với tâm lý người tiêu dùng. 

4. Thói quen này sẽ giúp bạn trở nên vượt trội hơn theo dòng công việc của mình. Bởi vì mỗi khi bạn bắt tay làm việc, bạn lại làm tốt hơn những thứ bạn làm lúc trước. 

5. Thói quen này sẽ mang đến cho bạn chế độ ưu đãi, quyền ưu tiên hơn khi khối lượng công việc ít, những người khác bị sa thải.

6. Thói quen này sẽ mang đến lợi ích cho bạn dựa trên quy luật tương ứng của tự nhiên, bởi vì những người khác chỉ dừng lại ở mức dịch vụ bình thường, trong khi bạn vượt lên sự bình thường đó & cung cấp thêm dịch vụ. 

7. Theo đuổi thói quen luôn làm hết sức mình với một thái độ thân thiện sẽ cải thiện nhân cách của bạn và khiến bạn được yêu thích bởi người khác. 

8. Thói quen này sẽ giúp bạn phát triển khả năng tưởng tượng của mình, bởi vì bạn luôn tìm kiếm những cách thức khác tốt hơn để phục vụ, cung cấp dịch vụ của mình làm hài lòng khách hàng. 

9. Thói quen này sẽ giúp bạn tăng trưởng được sự chủ động và tính cách tiên phong, dẫn đầu thay vì ngồi chờ đợi, thụ động.  Đây là tố chất đầu tiên mà bất kỳ nhà lãnh đạo nào cũng cần phải có. 

10. Thói quen này sẽ giúp cho người thực hành nó nhận ra được nhiều tố chất hơn ở bản thân mình và có đủ can đảm, sự tự tin để tiếp tục thực hiện những mục tiêu cao hơn mà không sợ sự phán xét, đánh giá của người khác. 

11. Lợi ích đầu tiên mà bạn dễ thấy nhất đó chính là, luyện tập thói quen này sẽ mang bạn lên một tầm cao mới về tính cách khi nó diệt trừ thói quen trì hoãn, một thói quen nguy hiểm nhất dẫn đến thất bại, và nó đã tồn đọng sâu trong rất nhiều người hiện nay.

12. Thói quen này của bạn sẽ khiến cho người khác tôn trọng sự chân thành của bạn và tìm cơ hội để hợp tác cùng bạn với một thái độ thân thiện. 

13. Thói quen này hỗ trợ bạn xác định được mục tiêu rõ ràng của bản thân mình, thay vì cứ trôi theo cuộc đời một cách ngẫu nhiên mà không xác định được mình muốn cái gì như nhiều người khác. 

14. Đây có thể được coi là một lý do hợp lý để bạn có thể yêu cầu được tăng chức hay tăng tiền công của bản thân mình, thứ mà những người làm công ở mức bình thường không thể có được. Tôi dám chắc là bạn hiểu tầm quan trọng của lợi ích này, đúng không?

15. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, thói quen này sẽ giúp bạn duy trì được sự hợp tác với người khác.

Đọc thêm: Đừng Làm Việc Chăm Chỉ - Hãy Làm Việc Thông Minh


Nguyễn Bộ sưu tầm