Cover

7 bí mật bán hàng giúp bạn thành công suốt cuộc đời

Đăng bởi: SUFO TEAM - Vào lúc: 10:32 21/02/2017

Tác giả: Walter Rogers đã tạo ra và dẫn đầu các doanh nghiệp tại 13 quốc gia trên ba châu lục, đã được phỏng vấn trên hơn 100 chương trình trên CNN, CBS và ABC về các chủ đề bán hàng, CRM, quản lý bán hàng và năng suất doanh nghiệp, nằm trong Hội đồng tư vấn của Trung tâm Đại học DePaul cho lãnh đạo bán hàng và là người lọt vào vòng chung kết Giải thưởng Thương mại điện tử Texas trong hai năm liên tiếp. Niềm đam mê của ông dành cho CRM cho phép chuyển đổi hiệu suất bán hàng truyền cảm hứng cho hai cuốn sách của ông, Pathways to Growth, đồng tác giả cùng với đối tác Tony Robbins và cuốn thứ hai là Spark!

Các chuyên gia bán hàng thành công có khả năng thích nghi và phát triển trong bất cứ môi trường của thị trường nào bởi vì họ không hài lòng với năng lực hiện tại của họ. Thay vào đó, họ liên tục tự hỏi chính mình hai câu hỏi:

  1. Tôi cần học những điều gì mà hiện tại tôi chưa biết?
  2. Tôi cần làm gì để hiệu quả hơn?

Dưới đây là 7 bí mật bạn cần làm theo để giữ thói quen học tập và phát triển các kĩ năng của mình:

1. Trau chuốt khả năng của bạn trong việc đặt ra những câu hỏi hay và là một người lắng nghe giỏi trong mọi tình huống

Đây là cách phòng vệ tốt nhất chống lại sai lầm của sự chắc chắn. Bạn hầu như không thể hỏi quá nhiều câu hỏi và mỗi câu hỏi cần có tiềm năng để giải phóng nhiều cơ hội hơn.

2. Đọc, đọc và đọc nhiều hơn

Bạn hãy đọc càng nhiều càng tốt về các xu hướng và tin tức của ngành công nghiệp mà bạn đang bán hàng. Khách hàng hy vọng những đại diện bán hàng biết nhiều hơn về ngành công nghiệp của họ hơn họ, không nên ít hơn.

3. Trở thành một sinh viên học tập suốt đời về nghệ thuật bán hàng

Bắt đầu từ các tiền vệ trong đội NFL, là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất trong đội của họ, nhưng họ tham dự trại huấn luyện cùng với những tân binh, và họ có sự hăng hái gấp 5 lần trong mỗi lần luyện tập như các tiền vệ dự bị kết hợp. Họ làm điều này không phải vì họ không giỏi ở những việc họ làm; họ làm điều đó bởi vì họ muốn là người giỏi nhất trong những việc họ làm. Sự thành công trong tương lai của toàn đội phụ thuộc vào điều đó.

4. Luôn luôn quan sát cẩn thận đối với các khoảng trống kĩ năng

Chỉ vì bạn khá giỏi ở một chuyện gì đó không có nghĩa là bạn không nên cố gắng để trở nên tốt hơn trong chuyện đó.

5. Thành thạo trong việc sử dụng công nghệ

Cuộc cách mạng bán hàng 2.0 đã được viết lại trong cuốn sách về bán hàng. Hiện nay các khách hàng có thể truy cập vào nhiều thông tin về công ty và sản phẩm của bạn như bạn có thể, và họ hoàn toàn có thể truy cập vào các trang blog và xếp hạng khách hàng đang nói về bạn. Sự phòng thủ duy nhất của bạn là trở nên tốt hơn, nếu không tốt hơn, hãy tận dụng công nghệ để giúp bạn chuẩn bị tốt hơn trong việc tương tác với các khách hàng.

6. Tận dụng các nguồn lực của internet

Trước hết, điều này có nghĩa là sử dụng sự phong phú của thông tin có sẵn trên internet để làm những việc như tiến hành nghiên cứu về các công ty cụ thể và tài khoản tương lai để tìm hiểu càng nhiều càng tốt về họ trước khi bạn thực hiện cuộc gọi đầu tiên.

7. Trở thành một người áp dụng nhiệt tình của công nghệ CRM

Nhiều chuyên gia bán hàng vẫn thất bại trong việc nắm bắt sức mạnh của CRM để tăng doanh thu, và những người có thể làm được điều đó đang trải qua sự gia tăng chưa từng có về năng suất bởi vì năng suất và các cơ hội có thể được tận dụng thông qua CRM.

Giúp đỡ các chuyên gia bán hàng phát triển những kĩ năng mới và các chiến lược để đạt được hiệu suất cao nhất là trung tâm của quá trình làm chủ việc bán hàng và các công cụ được CloudCoaching International hoàn chỉnh. Chúng tôi vui mừng được chia sẻ về những chiến lược và kĩ năng để giúp bạn phân biệt tổ chức của bạn với các đối thủ cạnh tranh bằng cách tạo ra một thương hiệu mạnh, dựa trên cơ sở hợp tác với khách hàng để giúp họ đạt được những mục tiêu quan trọng nhất của họ.


Người dịch: An