Cover

6 Bài Học Từ Bậc Thầy Huấn Luyện Tony Robbins Dành Cho Những Người Bán Hàng

Đăng bởi: SUFO TEAM - Vào lúc: 07:02 11/01/2017

Tony đã huấn luyện cho các chủ tịch, người nổi tiếng, các vận động viên Olympic để dẫn đầu trong trò chơi của họ. Đưa những bí mật trên vào hành động sẽ cải thiện hiệu suất của bạn. Dấu hiệu của một nhà lãnh đạo vĩ đại là một người dễ tiếp thu. Vì vậy hãy để những ý tưởng này hướng bạn tới khoản tiền hoa hồng cao hơn, khách hàng hài lòng hơn và đạt được sự hài lòng tối đa. Sau đây là những bài học từ ông.

1. Biết rõ mục tiêu của bạn

Trong thế giới kinh doanh hàng ngày, bạn PHẢI có cảm giác về ý nghĩa. Bước vào văn phòng, lấy một tách cà phê, kiểm tra email... không chỉ là việc hoàn thành những việc đó. Khi bạn ở văn phòng hàng ngày, bạn đã biết những gì bạn sẽ thực hiện ngày hôm đó. Biết mục tiêu của bạn sẽ tạo ra một tác động lớn nhất bạn có thể tưởng tượng.

2. Gắn ý nghĩa tích cực cho tất cả mọi thứ

Cuộc sống của các đại diện bán hàng là về những rủi ro. Bạn càng đảm nhận nhiều, bạn càng giành chiến thắng (và mất). Đó là cách bạn phản ứng với những tổn thất khiến bạn trở nên đặc biệt. Hãy giữ thái độ tích cực, bất kể vấn đề là gì, sẽ giữ tâm trí của bạn ở trong trò chơi và sẵn sàng cho cơ hội tiếp theo.

3. Nhận ra rằng mọi việc bạn làm đều có một hậu quả

Tương tác của một đại diện bán hàng với khách hàng có thể tích cực hoặc tiêu cực. Không có sự trung lập trong bán hàng. Mỗi hành động bạn thực hiện đều có vấn đề. Nó không chỉ là về việc cư xử của bạn, nó là về việc biết được điểm mạnh của bạn và dùng chúng để đạt được kết quả mong muốn của bạn.

4. Biết rằng mỗi người là duy nhất, khác biệt và tuyệt vời

Bán hàng là một thế giới cạnh tranh, nơi mọi người đặt bản thân họ vào giới hạn mỗi ngày. Nhìn thế giới thông qua lăng kính của mọi người sẽ có tác động tích cực tới mọi khía cạnh của hiệu suất của bạn. Đừng cư xử tệ khi người mua và đối thủ cạnh tranh không hành xử như bạn muốn.

5. Bị thúc đẩy bởi mong muốn của bạn cho cuộc phiêu lưu

Điều gì thúc đẩy bạn? Qúa khứ của bạn? Đối thủ cạnh tranh của bạn? Hay thậm chí là nỗi sợ hãi của bạn? Hay bạn tập trung vào thành công – vào việc giải quyết những vấn đề của khách hàng tiếp theo và tham gia vào bước tiếp theo cho công ty của bạn? Điều quan trọng là biết những gì thúc đẩy chúng ta và khiến chúng ta làm những gì chúng ta muốn.

6. Mong đợi những bất ngờ

Bạn sẽ làm gì khi một điều gì đó bất ngờ xảy ra trong bán hàng? Nhân tiện, luôn có một điều gì đó điên rồ xảy ra trong bán hàng. Khi có bất kỳ tình huống nào phát sinh, điều quan trọng là phản ứng bằng hành động đúng đắn, giúp bạn giải quyết một vấn đề của khách hàng và thực hiện bước tiếp theo.


An dịch