Cover

3 phẩm chất giúp bạn cải thiện đáng kể kết quả bán hàng

Đăng bởi: SUFO TEAM - Vào lúc: 07:23 05/02/2017

Bạn hoang mang vì hiệu suất bán hàng của mình thấp? Bạn không biết là cách nào để thoát khỏi tình cảnh đó? Mong muốn cải thiện kết quả bán hàng luôn là có đối với hầu hết mọi người. Đó là cách duy nhất mà chúng ta và doanh nghiệp của chúng ta phát triển. Ba phẩm chất được liệt kê dưới đây nghe có vẻ đơn giản, nhưng những điều ngụ ý và chi tiết sẽ tạo nên sự khác biệt giữa bạn với đối thủ cạnh tranh đấy.

Ba phẩm chất được xem xét nghiêm túc là: Linh hoạt, Sáng suốt và Kiên nhẫn.

1. Linh hoạt

Bằng cách chứng minh thật dễ dàng để làm việc với bản chất tự nhiên, bạn đưa ra một lý do rất thuyết phục để mọi người mua hàng của bạn. Thậm chí với các cuộc trò chuyện ban đầu, rõ ràng là đầu tư thời gian và tiền bạc với bạn sẽ gia tăng giá trị cho những gì đã được đưa vào.

2. Sáng suốt

Những người bán hàng mỉm cười khi họ nói chuyện, họ tò mò để hiểu nhiều hơn về khách hàng tiềm năng, phản ánh sự thân thiện để làm việc. Điều này đặc biệt đúng với những người thừa nhận họ không hiểu một từ ngữ được sử dụng và yêu cầu để làm rõ nghĩa. Điều này thể hiện sự rõ ràng về tính chính trực.

Xử lý rào cản

Tuy nhiên, bạn phải hiểu trong hầu hết các trường hợp, kinh doanh không phải là tiến thẳng về phía trước. Những đường vòng sẽ xuất hiện. Điều đó phụ thuộc vào mỗi chúng ta để tìm ra ngã ba đường và làm thế nào để đối phó tốt nhất với những đường vòng hoặc sự chậm trễ. Những đường vòng này rất dễ dàng giải quyết, khi bạn khuyến khích những người ở phía bên kia của chiếc bàn cũng mỉm cười, khi cùng tìm kiếm giải pháp đúng.

Ví dụ:

Các cuộc họp thường xuyên cần được hoãn lại với lý do: “Cuộc sống vẫn diễn ra như vậy”. Lộ trình tốt nhất là đồng ý dễ dàng và nhanh chóng tìm ra một ngày khác.

Tương tự, hy vọng những người khác cũng làm như vậy. Thật không may, không phải tất cả mọi người đều linh hoạt. Đừng cho phép những người khác khiến bạn cảm thấy có lỗi. Điều duy nhất cần được cảm thấy trong vấn đề này là đó là dành thời gian không đúng người. Hãy biết ơn rằng có thỏa thuận về ngày tan vỡ.

Tính linh hoạt là nền tảng cho việc đàm phán dễ dàng và tạo doanh thu. Khi chúng ta sẵn sàng để đón nhận nó, kỹ năng lắng nghe của chúng ta trở nên sắc bén hơn và đàm phán không có gì đáng lo nữa. Phần thưởng của chúng ta là quá trình bán hàng dường như đã được đơn giản hóa.

3. Kiên nhẫn

Bạn sẽ đánh giá về bản thân bạn như thế nào trên thang điểm dành cho tính kiên nhẫn?

Để tìm kiếm thành công, cần thiết phải nghiên cứu sâu hơn vào nhiều khía cạnh của một điều mà bạn đang cố gắng thực hiện. Chỉ cố gắng để phân biệt bản thân bạn trong một môi trường đông đúc, đòi hỏi phải tự xem xét cẩn thận những suy nghĩ của bạn và giáo dục. Và sau đó là đến niềm vui của trải nghiệm với phương pháp thử và sai.

Những lời khuyên bán hàng

  1. Xem xét tất cả các thói quen của bạn có liên quan đến việc đáp ứng các yêu cầu cụ thể và phê bình.
  2. Điều chỉnh những phản ứng của bạn khi cần thiết.
  3. Tư vấn cho người lao động về các phương pháp cải thiện.
  4. Đào tạo cho những người bạn thuê, các phương pháp đối thoại và đàm phán thư giãn.
  5. Xác định trước những vấn đề hiện có để tránh các vấn đề.
  6. Trước khi đưa ra một giải pháp, hãy hỏi phía bên kia làm thế nào họ nhìn thấy được giải pháp.
  7. Tìm kiếm một thỏa thuận với sự chỉnh sửa được đề nghị.
  8. Kiên nhẫn trong kinh doanh sẽ khuyến khích việc bán hàng.
  9. Tính linh hoạt và kiên nhẫn sẽ cho phép bạn và thương hiệu của bạn nổi bật.
  10.  Bán hàng và thương lượng sẽ sớm xuất hiện như một dòng chảy tự nhiên của các sự kiện.

Những hiểu biết này sẽ đưa bạn đến với việc bán hàng suôn sẻ!


Người dịch: An