Cover

3 điểm khác biệt của những người bán hàng thành công

Đăng bởi: SUFO TEAM - Vào lúc: 07:30 24/02/2017

Có một mối liên hệ trực tiếp giữa lòng tự trọng của bạn, bạn yêu quý bản thân mình bao nhiêu và bạn bán hàng tốt như thế nào. Những người bán hàng có mức thu nhập cao nhất và thành công nhất có lòng tự trọng cao nhất, trong khi những người bán hàng thành công ít nhất không làm việc với hiệu suất cao nhất.

Điểm khởi đầu của hiệu suất cao trong bán hàng và thành công rực rỡ là bạn bắt đầu nghĩ theo cách mà những người bán hàng thành công suy nghĩ. Khi điều này xảy ra, mỗi khi bạn suy nghĩ theo cách người bán hàng suy nghĩ, lòng tự trọng của bạn sẽ đi lên. Bạn yêu quý bản thân nhiều hơn. Bạn thực hiện nhiều cuộc gọi hơn và thuyết trình tốt hơn. Bạn bán được hàng nhiều hơn và bạn kiếm được nhiều tiền hơn. Cuộc sống của bạn sẽ mở ra giống như ánh bình minh của mùa hè khi bạn thực hành theo ba điểm của những người bán hàng hàng đầu. Nào! Hãy bắt đầu!

1. người bán hàng thành công ở đỉnh cao có hoài bão

Những người có hoài bão nhận ra bản thân họ có khả năng tốt nhất. Họ biết rằng 20% những người bán hàng thành công hàng đầu tạo ra 80% doanh thu và họ được xác định là một trong những nhóm hàng đầu. Những người bán hàng thành công, đầy tham vọng đều lạc quan về các cơ hội và khả năng của họ. Họ hoàn toàn tin rằng họ có thể đạt được các mục tiêu của mình bằng cách bán rất nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ. Và họ hoàn toàn xác định làm điều đó thông qua quá trình hoạt động ở hiệu suất cao nhất của mình.

Có lẽ bước quan trọng nhất bạn thực hiện trong lĩnh vực bán hàng là lời cam kết hướng tới sự xuất sắc, cam kết sẽ là người giỏi nhất trong lĩnh vực của bạn. Ngày nay, nếu giải quyết được điều này, bạn sẽ gia nhập vào top 10% người có thu nhập cao trong ngành của bạn.

2. Bán hàng đỉnh cao là sự can đảm – Loại bỏ lòng tự trọng thấp

Những người bán hàng thành công làm việc với hiệu suất cao nhất và liên tục đối mặt với nỗi sợ hãi sẽ khiến họ ngày càng mạnh mẽ hơn. Những nỗi sợ hãi lớn nhất, giống như những vật cản lớn nhất trên con đường dẫn đến thành công của bạn, là nỗi sợ thất bại, nỗi sợ bị chỉ trích, hoặc sự từ chối.

Khi điều đó xảy ra, không phải thất bại hay sự từ chối làm bạn tổn thương hoặc cản trở bạn. Mà nó là lòng tự trọng thấp do nỗi sợ thất bại hoặc sự từ chối gây ra. Đó là dự đoán về nỗi sợ hãi hoặc sự từ chối khiến bạn tê liệt và cản trở bạn làm những gì bạn cần làm đầu tiên.

Dưới đây là những gì tôi đã học được khi là một người bán hàng trẻ tuổi. Mọi người đều sợ hãi! Sự khác biệt giữa một người hùng và một người nhát gan là người hùng là người dũng cảm thêm một vài phút. Tất cả những người bạn gặp đều sợ thất bại và từ chối. Nhưng người dũng cảm đối mặt với nỗi sợ hãi và dù thế nào chăng nữa họ cũng sẽ thực hiện theo điều họ mong muốn. Người bình thường tránh xa khỏi nỗi sợ hãi cũng như tránh những tình huống do nỗi sợ hãi gây ra, do đó nó tương đương với lòng tự trọng thấp.

Có một vài lời mạnh mẽ nhất bạn có thể dùng để hoạt động ở hiệu suất cao nhất của bản thân và vượt qua nỗi sợ thất bại cùng lời từ chối. Khi bạn nói “Tôi là một người bán hàng thành công!” Bạn nâng cao lòng tự trọng của mình và sự tự tin đến mức bạn cảm thấy quyết tâm và loại bỏ lòng tự trọng thấp. Và đây là suy nghĩ về việc hoạt động ở hiệu suất cao nhất để trở thành một người bán hàng thành công.

3. Bán hàng hiệu suất cao là sự cam kết

Những người bán hàng thành công tin vào công ty của họ. Họ tin vào sản phẩm hoặc dịch vụ của họ và khả năng thành công trong việc chốt sale. Những người bán hàng thành công hoạt động ở hiệu suất cao nhất với lòng tự tin.

Có một mối quan hệ trực tiếp giữa mức độ tin tưởng vào bản thân bạn, phần tinh túy của sản phẩm hay dịch vụ của bạn và khả năng của bạn để thuyết phục những người khác rằng điều đó là tốt cho họ. Hiệu suất cao điểm trong bán hàng thường được gọi là một “sự chuyển giao nhiệt tình”. Bạn càng nhiệt tình và thuyết phục về những gì bạn đang bán, thì sự nhiệt tình này được lan truyền nhiều hơn và khách hàng của bạn sẽ lựa chọn nó.

Ngày nay, chúng ta biết rằng sự quan tâm chu đáo là nhân tố quan trọng trong việc bán hàng thành công và trở thành một người bán hàng thành công. Bạn càng yêu công việc của bạn nhiều hơn, bạn sẽ cam kết với công ty, với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nhiều hơn. Bạn sẽ thành thật quan tâm đến khách hàng và giúp họ đưa ra một quyết định mua hàng tốt.

Tất cả những người bán hàng thành công đều yêu quý bản thân và công việc của họ. Khách hàng của họ có thể cảm thấy điều đó. Kết quả là khách hàng muốn mua sản phẩm từ họ, mua từ họ một lần nữa và giới thiệu cho cả bạn bè.

Người bán hàng thành công

Luật nhân quả là quy luật sắt của số phận con người. Những gì luật nhân quả đề cập là bất cứ điều gì mà bất cứ ai khác đã làm, thì bạn cũng có thể làm, miễn là bạn tìm ra điều đó là gì và thực hiện điều đó lặp đi lặp lại. Hãy nhớ, không có ai tốt hơn bạn và không ai thông minh hơn bạn. Họ chỉ học được ba chiếc chìa khóa để đạt được hiệu suất bán hàng cao nhất và họ thực hành chúng mỗi ngày. Khi bạn bắt đầu thực hành những ý tưởng này mỗi ngày, bạn sẽ nhìn thấy những kết quả gần như ngay lập tức.


Người dịch: An