Cover

Những Câu Nói Nổi Tiếng Của 11 CEO Thành Công Nhất Hiện Nay

Đăng bởi: SUFO TEAM - Vào lúc: 17:10 04/11/2016

Những CEO thành công nhất là những người biết tạo dựng một tương lai vững vàng cho chính công ty của mình, đồng thời tạo cảm hứng và động lực cho nhân viên để theo đuổi được thành công trong tương lai đó.

 
Một công ty Marketing nằm tại West Chester, Pennsylvania là Stratus Interactive – đồng thời là partner với HubSpot đã chọn lựa những câu nói nổi tiếng nhất của các CEO thành công trên toàn thế giới trong vòng một thập kỷ nay, có thể kể tới Larry Page của Google, Indra Nooyi của Pepsi hay Steve Jobs của Apple
 
Theo sự cho phép của Stratus Interactive, chúng tôi xin được phép liệt kê những câu nói nổi tiếng này:
 
1. “Đừng bao giờ sợ thất bại. Bạn chỉ cần đúng có một lần trong đời thôi
 
Drew Houston – Đồng sáng lập và CEO của Dropbox
 

 
2. “Trong bối cảnh mà xã hội thay đổi không ngừng thì những thương hiệu tồn tại lâu dài là những thương hiệu được tạo dựng từ trái tim – điều đó khiến chúng bền vững và chân thật hơn. Những công ty này cũng mạnh hơn vì họ xây dựng thương hiệu dựa trên chính tâm hồn của con người, không phải từ những quảng cáo.  Những công ty đúng nghĩa sẽ là những công ty tồn tại lâu dài.
 
Howard Schultz – CEO của Star Buck
 

 
3. “Bạn không thể kết nối các dấu chấm (các sự kiện trong cuộc đời) khi nhìn về phía trước, mà chỉ có thể kết nối được chúng khi nhìn lại quá khứ. Hãy tin rằng chúng sẽ kết nối với nhau trong tương lai.
 
Steve Jobs – CEO của Apple
 

 
4. “Kinh nghiệm dạy tôi rất nhiều điều. Thứ nhất là hãy tin vào linh cảm của bạn, bất kể những thứ trên giấy tờ có vẻ hay ho như thế nào đi chăng nữa. Thứ hai, bạn gần như sẽ kiếm được nhiều tiền hơn với những thứ bạn hiểu rõ. Thứ ba, đôi khi thương vụ đầu tư thành công nhất của bạn lại không phải là cái bạn làm.
 
Donald Trump – CEO của The Trump Organization
 

 
5. “Doanh nghiệp nào mà bây giờ  sợ rủi ro, và luôn bao biện bằng cách “Chúng tôi nghĩ giờ chưa phải lúc thích hợp”. Thế thì chẳng bao giờ có cái gọi là “thời điểm thích hợp đâu”.
 
Kevin Plank – CEO của Under Armour
 

 
6. “Chúng ta phải thật sự khiêm tốn để hiểu rằng chúng ta không biết tất cả, đừng nằm ngủ trên vinh quang, hãy không ngừng học hỏi và quan sát. Hãy tin rằng không thiếu những công ty khác sẵn sàng thế chúng ta chỗ nếu chúng ta thất bại.
 
Cher Wang – CEO của HTC
 

 
7. “Rất nhiều công ty không thành công từ trước tới nay. Họ đã không làm tốt điều gì ư? Họ bỏ lỡ tương lai.
 
Larry Page – CEO của Google
 

 
8. “Điều quan trọng mà tôi sớm học được đó là bạn luôn phải đặt ra một mục tiêu cụ thể trong cuộc sống, cà ngắn hạn và dài hạn, cũng giống như bạn làm với công việc của mình vậy. Đặt ra những mục tiêu như thế giúp bạn có những kế hoạch rõ ràng để hoàn thành và thực hiện nó. Chúng tôi áp dụng điều này trong công việc, dù hiếm khi dùng chúng trong cuộc sống của mình.
 
Denise Morrison – CEO của Campbell Soup
 

 
9. "Khoảng cách giữa số 1 và số 2 là không thay đổi. Nếu bạn muốn làm tổ chức mình tốt hơn, bạn phải hoàn thiện bản thân mình trước. Khi đó công ty, tổ chức của bạn cũng sẽ tốt lên như bạn. Đó là bài học lớn nhất.
 
Indra Nooyi – CEO của Pepsico
 

 
10. “Cách mà tôi nghĩ về văn hóa đó là con người hiện đại ngày nay đã thay đổi cách họ sống và làm việc. Các công ty hiện nay cũng phải thay đổi cách quản lý và lãnh đạo để phù hợp với lối sống, suy nghĩ và làm việc của con người hiện đại.
 
Brian Halligan – CEO của HubSpot
 

 
11. “Tôi không bao giờ đưa ra một quyết định nào mà tôi không hứng thú với nó.”
 
Jake Nickell – CEO của Threadless


Nguyễn Bộ sưu tầm